Tin bóng đá chiều 25/3: 4 đội bóng Nam Mỹ góp mặt ở World Cup

Tin bóng đá chiều 25/3: 4 đội bóng Nam Mỹ góp mặt ở World Cup; Barcelona ngáng đường Real vụ Mbappe; Roma hét giá cho Tammy Abraham

Tin bóng đá chiều 25/3: 4 đội bóng Nam Mỹ góp mặt ở World Cup

4 đội bóng Nam Mỹ góp mặt ở World Cup

Sau Brazil và Argentina, hai đội tuyển Uruguay và Ecuador cũng ghi danh vào World Cup 2022 sau lượt đấu vào sáng nay. Uruguay đã giành chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Peru để bảo toàn vị trí thứ 4. Hiện tại, họ đang có nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Peru 4 điểm. Trong khi đó, dù thua Paraguay nhưng Ecuador vẫn đi tiếp khi Peru thất bại. Tấm vé tham dự vòng play-off Liên lục địa sẽ được quyết định ở lượt đấu cuối. Peru, Colombia và Chile sẽ cạnh tranh tấm vé này.

Barcelona ngáng đường Real vụ Mbappe

Theo tờ L’Equipe, Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã lên kế hoạch ngáng đường Real Madrid ở thương vụ Mbappe. Họ có thể đưa ra lời đề nghị vào phút chót để thuyết phục tuyển thủ Pháp. Mặc dù Barca chưa thoát khỏi khủng hoảng tài chính nhưng chủ tịch Laporta tự tin đủ tiền trả lương cho Mbappe.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Roma hét giá cho Tammy Abraham

Rời Chelsea vào năm ngoái, Tammy Abraham nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo AS Roma. Tính đến nay, anh đã ghi được 23 bàn trong 37 trận đấu với đội bóng thủ đô Italia. Phong độ xuất sắc của Abraham thu hút sự quan tâm của MU, đội bóng đang dốc sức tìm kiếm một tiền đạo chất lượng để mang về ở phiên chợ Hè 2022.

Tuy nhiên, không dễ để MU có Abraham. Roma muốn giữ Abraham tới năm 2026. Để làm nản chí các đối thủ, Roma hét giá Abraham lên tới 100 triệu bảng.

Raphinha muốn đến Barca

Theo Sport, Raphinha đã yêu cầu người đại diện đẩy nhanh việc đưa anh đến Barca vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Cầu thủ 25 tuổi người Brazil đã gây ấn tượng trong màu áo Leeds, nhưng với việc câu lạc bộ này hiện đang gặp khó khăn ở Premier League, rất có thể anh sẽ ra đi.

SAO Arsenal rút lui khỏi ĐT Anh vì mắc Covid-19

Ngôi sao của Arsenal, Bukayo Saka đã phải rút lui khỏi ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Thụy Sĩ và Bờ Biển Ngà sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Tài năng trẻ 20 tuổi là cầu thủ thứ 6 rút lui khỏi ĐT Anh trong tháng này, sau Trent Alexander-Arnold, Reece James, Tammy Abraham, Aaron Ramsdale và Sam Johnstone.

Nhằm giúp người chơi có những quyết định chính xác, chúng tôi đem đến cho bạn keo bong da chuẩn xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.

Bayern Munich sắp chiêu mộ sao nhí

Hùm xám gần hoàn tất thủ tục mua Mike Wisdom với giá 300 nghìn euro từ học viện của Borussia M’gladbach. Tiền đạo 13 tuổi này sẽ đầu quân cho đội U15 Bayern Munich.

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích