Nhận định Đà Nẵng vs SLNA, 17h00 ngày 19/7

Nhận định bóng đá Đà Nẵng vs SLNA, 17h00 ngày 19/7. Chiến thắng sẽ là mục tiêu mà SLNA hướng tới để củng cố vị trí đầu bảng của mình. 

Nhận định Đà Nẵng vs SLNA

Với 13 điểm sau 6 vòng đấu, SLNA đã vươn lên dẫn đầu BXH V-League. Ở trận đấu thuộc vòng 8 chiều nay, thầy trò Nguyễn Huy Hoàng chỉ phải gặp Đà Nẵng, đội bóng đang đứng thứ 10 với vỏn vẹn 7 điểm. Xét phong độ, SLNA rõ ràng hơn hẳn Đà Nẵng ở thời điểm này. Tuy nhiên, điểm yếu của đội bóng xứ Nghệ là phong độ bất ổn trên sân khách.

Kq bong da ở 7 vòng đã đấu tại giải VĐQG Việt Nam, họ chiến thắng chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng. Còn lại, họ chia điểm tới 6 trận và 3 trận không ghi được điểm số nào. Thống kê 10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, đội khách chiến thắng tới 5 trận, hòa 2 trận và thua 3 trận.

nhan-dinh-da-nang-vs-slna-17h00-ngay-19-7
Nhận định Đà Nẵng vs SLNA, 17h00 ngày 19/7

Hàng công của Đà Nẵng thi đấu kém bùng nổ và có đúng 7 bàn sau 7 trận. Bên cạnh đó hàng thủ của Đà Nẵng cũng chơi bất ổn và đã để lọt lưới đến 10 bàn. Đến thời điểm hiện tại, chỉ có đội bóng bét bảng Sài Gòn FC là để thủng lưới nhiều hơn Đà Nẵng với 13 bàn.

Ở trận đấu này, đội bóng Đà thành được chơi trên sân nhà và đó là lợi thế không nhỏ để họ giành điểm. Nhìn lại 3 trận đã đấu tại Hòa Xuân, đội bóng này chưa thua trận nào trong đó hòa 2 và thắng 1 trận. Chạm trán với SLNA ở trận này, ít nhiều khó khăn với đội chủ nhà nhưng cơ sở để họ có 1 điểm vẫn khá sáng.

SLNA gần như không thua trước Đà Nẵng trong suốt những năm gần đây. Sự thay đổi về mặt lực lượng giữa 2 đội càng khiến cho khoảng cách về mặt trình độ giữa 2 bên ngày càng lớn hơn. Đà Nẵng chỉ thắng 1/5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó SLNA thắng kèo 3 trận đấu liên tiếp gần nhất. Phong độ đang cao SLNA sẽ hướng tới chiến thắng nhằm đảm bảo được ngôi đầu của mình. Nên theo SLNA ở trận đấu này.

>>> Tại ketquabongda.com người hâm mộ có thể dễ dàng theo dõi dữ liệu kqbd tbn với những trận đấu lớn nhỏ diễn ra trên khắp thế giới được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất.

Đội hình dự kiến Đà Nẵng vs SLNA

Đà Nẵng: Thanh Bình, Hoàng Quảng, Anh Quang, Duy Cương, Nguyên Sa, Minh Tâm, Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Kone.

SLNA: Văn Hoàng, Bá Sang, Ngọc Hải, Văn Khánh, Văn Cường, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Đức, Xuân Tiến, Olaha, Oseni.

Dự đoán tỉ số: Đà Nẵng 1-0 SLNA

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích