Kèo ET là gì? Khi chơi kèo cần phải lưu ý những điều gì

Kèo ET là gì? Khi chơi kèo bóng đá ET cần phải lưu ý những điều gì? Nếu bạn đang có thắc mắc này hãy theo dõi hết bài viết nhé.

Giải đáp thắc mắc kèo ET là gì?

Kèo ET là gì? Khi chơi kèo cần phải lưu ý những điều gì

Kèo ET hay còn được nhiều người biết đến với tên gọi là kèo Extra time là loại kèo bóng đá được tính trong thời gian thi đấu hai hiệp phụ. Tại các vòng đấu loại trực tiếp nếu trận đấu trải qua thời gian 90 phút thi đấu chính thức mà cả hai đội bóng không phân định được kết quả bóng đá hôm nay thắng bại sẽ phải bước vào thi đấu 2 hiệp phụ. Mỗi hiệp phụ diễn ra trong vòng 15 phút và không được nghỉ giữa giờ. Kết quả thi đấu ở trong hiệp phụ sẽ quyết định sự thắng thua của người chơi dự đoán khi tham gia vào loại kèo ET.

Hình thức chơi của loại kèo ET là gì

cổng game sẽ đưa ra kèo bóng đá ET để người chơi đặt cược, cụ thể là: Cược xem trận đấu đó có cần mở hiệp phụ để phân định thắng thua hay là không; cược số bàn thắng hai đội ghi được trong hiệp phụ và dự đoán đội nào sẽ giành được chiến thắng ở hiệp phụ. 3 loại kèo ET này thật dễ dàng cho người chơi đặt cược và khả năng chiến thắng cũng cao hơn bình thường. Tuy nhiên đôi khi sẽ xảy ra trường hợp đặt tiền cược nhưng không được tính kèo bóng đá ET.

Đây là một loại kèo bóng đá trực tuyến đặc biệt nên cách thức cược cũng sẽ có những điểm khác hơn các loại kia. Chẳng hạn như các trường hợp đặt cược không được tính như: Cược cầu thủ ghi được bàn đầu tiên, cược bàn thắng chẵn/lẻ của từng hiệp đấu, cược số cầu thủ ghi bàn thắng hay cược vào đội bóng ghi bàn thắng đầu tiên. Người chơi khi dự đoán phải lưu ý những loại kèo cược này.

Một số lưu ý khi tham gia chơi kèo ET

– Người chơi nên tham khảo những thông tin về hướng dẫn đặt kèo, soi kèo ET tại các đơn vị cổng game uy tín trên thị trường chơi.

– Các thông tin được cập nhật liên tục là yếu tố giúp người chơi có thể nắm bắt nhanh chóng đặt cược và có được các nhận định chính xác nhất.

– Khi tham gia, người chơi dự đoán nên nắm vững quy định về kèo hiệp phụ đơn vị cổng game đưa ra để có thể xử lý nhanh và đưa ra các tỷ lệ đặt cược tốt nhất.

Qua bài viết chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu rõ kèo ET là gì và những lưu ý khi chơi loại kèo ET rồi phải không nào, hãy theo dõi website của chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin thú vị hơn nhé.

>>> Bài viết liên quan: Kèo Draw No Bet là gì?

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích