Tin bóng đá chiều 1/2: Inter đánh bại Atalanta ở Coppa Italia

Tin bóng đá chiều 1/2: Inter đánh bại Atalanta ở Coppa Italia, Messi có trạng thái khiến PSG lo ‘sốt vó’…. và một số tin thể thao khác sẽ cập nhật dưới đây. 

Inter đánh bại Atalanta ở Coppa Italia

Tại vòng tứ kết Coppa Italia, Inter tiếp đón Atalanta trên sân nhà San Siro. Các cầu thủ của HLV Inzaghi dù chỉ cầm bóng 51% nhưng lại tỏ ra thi đấu lấn lướt và nguy hiểm hơn rất nhiều. Trong hiệp 1, Inter thậm chí đã đưa bóng tìm đến cột dọc một lần sau pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Calhanoglu.

Trong khoảng gian cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, Atalanta cũng tạo ra một tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, đội khách không tận dụng được cơ hội nào. Khi tấn công có khởi sắc thì Atalanta lại bất ngờ nhận bàn thua ở phút 57. Sau một tình huống phối hợp đơn giản trước vòng cấm, Darmian đã có khoảng trống lớn và quyết định dứt điểm từ xa bằng chân trái. Mặc dù cú sút bằng chân không thuận nhưng Darmian vẫn đánh bại được thủ môn của Atalanta để mở tỷ số trận đấu.

Tin bóng đá chiều 1/2: Inter đánh bại Atalanta ở Coppa Italia
Tin bóng đá chiều 1/2: Inter đánh bại Atalanta ở Coppa Italia

Sau đó, Atalanta tấn công rất nhiều. Thế nhưng, họ đã không thể xuyên thủng hàng thủ Inter hay đánh bại được thủ môn Onana lần nào. Chung cuộc, Inter vượt qua Atalanta với tỷ số 1-0. Qua đó, họ giành quyền vào chơi bán kết Coppa Italia. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Juventus vs Lazio.

Messi có trạng thái khiến PSG lo ‘sốt vó’

Mới đây nhất, theo những ghi nhận từ The National News thì Lionel Messi cũng đang có thái độ rất khác tại đội bóng thành Paris. Cụ thể, trong buổi tập mới nhất, các phóng viên hiện trường đã báo cáo rằng tinh thần của cựu sao Barca là không hề tốt. El Pulga tỏ ra uể oải và được cho là không sẵn sàng để ra sân trong màn chạm trán với Montpellier ở Ligue 1 tới đây.

Cách đây ít ngày, trong trận đấu mà PSG để Reims cầm hòa với kqbd 1-1, nhà vô địch thế giới đã chơi rất tệ. Để rồi sau 90 phút trên ngay chính sân Công viên các Hoàng tử, Lionel Messi đã có lần đâu tiên phải nhận số điểm thấp kỷ lục là 6.0 (thấp nhất trận) từ Sofascore sau 412 trận đấu gần nhất của siêu sao người Nam Mỹ.

Chưa dừng lại tại đó khi mà trong cuộc phỏng vấn mới nhất của mình với nhà đài ở quê nhà Argentina, El Pulga cũng úp mở về quyết định giải nghệ. Cụ thể, Messi khẳng định sau chức vô địch World Cup 2022 cùng Albiceleste, anh đã không còn mục tiêu nào để cố gắng và sẵn sàng giải nghệ ở ngay thời điểm hiện tại.

Sao Real Madrid lỡ hẹn đại chiến với Barcelona và Liverpool

Kết quả kiểm tra y tế từ Real Madrid cho thấy hậu vệ trái Ferland Mendy đã dính chấn thương cơ bán màng chân trái trong trận gặp Atletico Madrid ở tứ kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha hôm 27/1.

Theo bong da so cầu thủ người Pháp dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Điều đó có nghĩa rằng Mendy sẽ không thể góp mặt ở lượt đi vòng 1/8 Champions League chạm trán Liverpool và bán kết cúp Nhà Vua gặp Barcelona.

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích