Tin bóng đá 27/2: Dortmund mơ về chức vô địch

Dortmund mơ về chức vô địch, PSG tổn thất lớn sau trận thắng Marseille,  Inter Milan ngã ngựa nơi đất khách… là những tin bóng đá mới nhất ngày 27/2.

Dortmund mơ về chức vô địch

Lần gần nhất Dortmund thất bại là tại… Mỹ Đình, trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam (1-2) vào ngày 30/11/22. Sau đó là một Dortmund thăng hoa trong năm 2023 với 9 trận thắng liên tiếp bao gồm 7 tại Bundesliga, 1 tại cúp quốc gia Đức và 1 tại Champions League.

Lần gần nhất Dortmund toàn thắng 7 trận đầu tiên tại Bundesliga trong năm mới là mùa giải 2011/12, mùa bóng mà Juergen Klopp đã dẫn dắt đội bóng vàng đen tới chức vô địch. Bây giờ thầy trò Edin Terzic đang tái lập thành tích đó và có quyền mơ về vinh quang cuối mùa. “Không chỉ người hâm mộ, chúng tôi cũng có quyền ước mơ. Mơ ước không giúp chúng tôi chiến thắng trận tiếp theo với mức ty le keo cổng game đưa ra khá ổn. Nhưng không ai có thể cấm chúng tôi mơ về chức vô địch”, Terzic hiếm khi cao hứng đến vậy.

tin-bong-da-27-2-dortmund-mo-ve-chuc-vo-dich
Dortmund mơ về chức vô địch

PSG tổn thất lớn sau trận thắng Marseille

PSG có chiến thắng thuyết phục kết quả bóng đá 3-0 trước Marseille trong khuôn khổ vòng 25 Ligue 1. Kylian Mbappe tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, trong khi đó, siêu sao Lionel Messi ghi bàn còn lại. Như vậy, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã nới rộng cách biệt lên 8 điểm so với đội đứng thứ 2 là Marseille.

Theo báo chí Pháp, chấn thương nghiêm trọng có thể khiến Kimpembe bỏ lỡ quãng thời gian đầu mùa giải 2023/2024. PSG sẽ chạm trán Nantes cuối tuần này trước khi bước vào trận tái đấu sinh tử với Bayern Munich ở vòng 16 đội Champions League.

Inter Milan ngã ngựa nơi đất khách

Trong khi các đối thủ cạnh tranh (Milan, Inter) thay nhau ngã ngựa, Juventus bị trừ 15 điểm, Napoli lại duy trì phong độ ấn tượng với 8 trận thắng liên tiếp.

CLB vùng Naples tiến gần Scudetto đầu tiên từ năm 1990. Thầy trò HLV Luciano Spalletti đang hơn đội đứng thứ 2 khoảng cách bằng 6 trận thắng, trong khi giải đấu chỉ còn 14 vòng.

Khi những sự điều chỉnh của HLV Simone Inzaghi ở hiệp hai chưa kịp mang lại hiệu quả, Inter đã nhận bàn thua. Phút 76, Riccardo Orsolini hạ gục Onana bằng một cú ra chân quyết đoán. Đây cũng là bàn thắng duy nhất được ghi trên sân Renato Dall’Ara.

Inter thất bại trong cả 2 lần gần nhất hành quân đến sân của Bologna, qua đó đứng trước nguy cơ bị AS Roma san bằng khoảng cách về điểm số. Thầy trò Jose Mourinho kém 3 điểm nhưng đang chơi ít hơn đối thủ thành Milan một trận.

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích