Tin Arsenal 25/6: Pháo thủ cân nhắc chiêu mộ Mikel Merino

Tin Arsenal 25/6: Pháo thủ cân nhắc chiêu mộ Mikel Merino, Ngôi sao khiến Arsenal khao khát muốn được Xabi Alonso dẫn dắt là những tin bóng đá mới nhất.

Tin Arsenal 25/6: Pháo thủ cân nhắc chiêu mộ Mikel Merino

Theo Mundo Deportivo, Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo đội bóng xứ Basque và được xem là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Pháo thủ.

Tin Arsenal 25/6: Pháo thủ cân nhắc chiêu mộ Mikel Merino

Hợp đồng của Merino với Real Sociedad sẽ hết hạn vào năm 2025, và mức phí chuyển nhượng của anh được ước tính khoảng 25 triệu euro. HLV Mikel Arteta đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm để thay thế Thomas Partey, người có tương lai không chắc chắn tại Emirates.

Merino là một tiền vệ toàn diện, có khả năng công thủ toàn diện và đã khẳng định được tên tuổi ở cấp độ quốc tế khi cùng tuyển Tây Ban Nha vô địch UEFA Nations League và tham dự EURO 2024. Anh cũng không còn xa lạ với bóng đá Anh khi từng có thời gian thi đấu cho Newcastle United.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Barcelona, đội bóng cũng đang rất quan tâm đến Merino. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ hơn, Pháo thủ được cho là có lợi thế hơn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 28 tuổi này.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ diễn biến nào của những trận cầu đỉnh cao! Chúng tôi mang đến cho bạn lịch thi đấu bóng đá hôm nay cập nhật liên tục 24 giờ mỗi ngày.

Ngôi sao khiến Arsenal khao khát muốn được Xabi Alonso dẫn dắt

Trong cuộc trao đổi với Okdiario, Martin Zubimendi, một trong những tiền vệ trung tâm được Arsenal săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, đã bày tỏ mong muốn được tái hợp với HLV đồng hương Xabi Alonso. Zubimendi từng có cơ hội làm việc với Alonso tại đội B của Real Sociedad và anh rất ấn tượng với tài năng của chiến lược gia này.

Zubimendi chia sẻ: “Thật tuyệt vời nếu được làm việc lại với Xabi. Tôi đã có cơ hội làm việc với ông ấy, dù không lâu như tôi mong muốn. Tôi biết Xabi rất giỏi, nhưng không ngờ ông ấy lại chứng minh điều đó nhanh đến vậy. Những gì Xabi đã làm được với Bayer Leverkusen thật sự ấn tượng.”

Tiền vệ của Real Sociedad cũng bày tỏ hy vọng Alonso sẽ trở lại dẫn dắt đội bóng cũ: “Xabi đã giúp Bayer Leverkusen trở thành nhà vô địch, họ đã có một mùa giải tuyệt vời. Hy vọng rằng Xabi sẽ đến La Real và chúng tôi có thể tái hợp. Điều đó thật tuyệt vời. Mặc dù hiện tại chúng tôi có Imanol, người sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong nhiều năm nữa.”

Bạn muốn có thêm thông tin trước khi cược? Chúng tôi cung cấp tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay của các giải đấu lớn như Cúp C1, Ngoại hạng Anh,… cùng những phân tích chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha 25/4: HLV Xavi quyết định ở lại Barcelona

Xem thêm: Tin Real Madrid 21/8: Andriy Lunin bị mắc kẹt ở Real

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích