Tin BĐ trong nước 15/07: Văn Thanh trở lại HAGL ngã ngũ

Tin BĐ trong nước 15/07: Văn Thanh trở lại HAGL ngã ngũ, Rõ vụ Xuân Trường trở lại HAGL, Hà Nội FC chia tay ngoại binh và tiền vệ Việt kiều

Văn Thanh trở lại HAGL ngã ngũ

Theo lich thi dau HAGL nhiều khả năng sẽ không thể đưa những ngôi sao như Văn Thanh, Hồng Duy trở lại Pleiku và bầu Đức phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác ở kỳ chuyển nhượng V.League.

HAGL sau khi trụ hạng thành công đang rất quyết tâm nâng cấp đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng phố Núi đã gia hạn hợp đồng với 2 cầu thủ trụ cột là tiền vệ Châu Ngọc Quang và trung vệ Jairo. Bên cạnh đó, HAGL còn đang nhắm đến rất nhiều mục tiêu để đưa về Pleiku trong thời gian tới.

Tin BĐ trong nước 15/07: Văn Thanh trở lại HAGL ngã ngũ

Bầu Đức và nhà tài trợ LB Bank được cho là muốn đưa những ngôi sao của khóa 1 học viện HAGL JMG như Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường,…trở lại phố Núi. Tuy nhiên, tham vọng này sớm đổ bể khi các cầu thủ này đều sẽ tiếp tục gắn bó với CLB chủ quản ở mùa giải tới.

Rõ vụ Xuân Trường trở lại HAGL

Chuyển nhượng V.League: CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết định cải tổ lực lượng mạnh mẽ khi liên tiếp chia tay 10 cầu thủ. Đáng chú ý, tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường cũng phần nào được hé lộ.

Trong số này có 3 ngoại binh gồm Bruno Ramires, Diallo Abdoulaye và Prince Ibara. Trong khi đó, 7 cầu thủ nội rời đội gồm có Ngô Xuân Toàn, Nguyễn Vũ Linh, Đào Tấn Lộc, Nguyễn Xuân Hùng, Dương Văn Kiên, Hồ Sỹ Sâm, Bùi Văn Đức. Trong số này, sự ra đi của Bùi Văn Đức là đáng tiếc nhất, bởi tiền vệ này là trụ cột của Hà Tĩnh trong suốt 2 mùa giải qua. Dường như đây chính là động thái để đối bóng núi Hồng ‘mở đường’ đón tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức gia nhập đội bóng.

Ở mùa giải vừa qua, Xuân Trường khoác áo HL Hà Tĩnh theo dạng cho mượn từ Hải Phòng. Dưới bàn tay của HLV Nguyễn Thành Công, cựu sao HAGL thường xuyên nhận được sự tin dùng từ BHL với 12/3 trận đá chính ở giai đoạn lượt về. HLV Nguyễn Thành Công đánh giá cao năng lực của Xuân Trường: “Cậu ấy hơi hạn chế về vấn đề thể lực. Nhưng tư duy và kỹ năng chơi bóng của Xuân Trường rất tốt. Điều này giúp cho lối chơi của Hà Tĩnh mềm hơn. Tôi mừng là cậu ấy đã thấy cảm hứng, hưng phấn khi về đây chơi bóng”.

>> Trang chuyên cập nhật thông tin kèo, đặc biệt luôn cung cấp các bảng tỷ lệ kèo bóng đá các giải đấu lớn như World Cup, Euro… tại website lichthidau.com

Hà Nội FC chia tay ngoại binh và tiền vệ Việt kiều

Hà Nội FC đã chính thức thanh lý hợp đồng với chân sút Deni Jr và tiền vệ Việt kiều Ryan Hà. Đây là hai cầu thủ không thường xuyên được thi đấu trong mùa giải 2023/24 vừa qua.

Ryan Hà, cầu thủ Việt kiều Pháp bản hợp đồng mà Hà Nội FC mang về hồi giữa mùa giải. Nhưng tiền vệ sinh ra tại Pháp này đã không để lại nhiều ấn tượng. Sau 5 tháng, Ryan Hà chỉ ra sân 4 trận với vỏn vẹn 32 phút trên sân.

Xem thêm: Bóng đá QT 22/2: PSG rao bán Fabian Ruiz

Xem thêm: Tin Liverpool 11/4: The Kop chính thức ra giá bán Luis Diaz

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích