Bóng đá TBN 31/7: Atletico sắp đạt thỏa thuận mua Gallagher

Bóng đá TBN 31/7: Theo Fabrizio Romano, Atletico Madrid sắp đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Anh.

Atletico sắp đạt được thỏa thuận mua Gallagher

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Atletico Madrid gần đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Chelsea ở thương vụ Conor Gallagher. Đội bóng Tây Ban Nha dự chi khoảng 35 đến 40 triệu euro.

Quyết định cuối cùng thuộc về cá nhân Gallagher. Tiền vệ người Anh cần sớm đưa ra kế hoạch cho tương lai của mình. Hợp đồng hiện tại giữa Gallagher và Chelsea sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2025.

Gallagher không góp mặt cùng Chelsea tham dự tour du đấu hè 2024 vì được phép hội quân muộn. Tiền vệ 24 tuổi là thành viên của Tam Sư lọt đến trận chung kết EURO 2024.

Mùa giải 2023/2024, Gallagher là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Chelsea dưới triều đại Mauricio Pochettino.

Gallagher gây ấn tượng bởi lối chơi nhiệt huyết, tinh thần chiến đấu cao độ. Vai trò, vị trí của Gallagher trở thành dấu hỏi dưới triều đại tân HLV Enzo Maresca.

Bóng đá TBN 31/7: Atletico sắp đạt thỏa thuận mua Gallagher

Bên cạnh Atletico Madrid, hai đội bóng xứ sương mù, Tottenham Hotspur và West Ham United đều quan tâm đến Gallagher. Tuy nhiên, Atletico Madrid đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Anh.

“Khi TTCN mở cửa, mọi kịch bản đều có thể xảy ra. Điều đó không chỉ về trường hợp của Conor Gallagher,” tân HLV Enzo Maresca chia sẻ.

Nhằm giúp khán giả có cái nhìn bao quát về các giải đấu bóng đá hấp dẫn đang theo dõi, chúng tôi mang đến kho dữ liệu bong da so cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất.

Rõ nguyên nhân Atletico không mua được Dovbyk

Atletico Madrid từng ở rất gần với tiền đạo Artem Dovbyk. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi đã ‘quay xe’ với đội bóng Tây Ban Nha khi quyết định gia nhập AS Roma. Chứng kiến điều đó, không ít CĐV Atletico Madrid tỏ ra tức giận.

Người đại diện Alex Lundovsky của Artem Dovbyk lý giải nguyên nhân thương vụ của Atletico Madrid thất bại: “Atletico Madrid là một đội bóng tuyệt vời. Thế nhưng, chúng tôi không thấy một dự án thật sự nghiêm túc nào dành cho Artem Dovbyk. Họ đưa ra lời đề nghị với mức giá thấp hơn rất nhiều so với các đội bóng khác”.

Mùa giải 2023/2024, chân sút người Ukraina bùng nổ với 24 bàn thắng, giành Chiếc giày Vàng La Liga, góp công giúp Girona đoạt vé dự Champions League.

AS Roma xem Artem Dovbyk là sự thay thế lý tưởng cho Romelu Lukaku. Trong khi đó, Atletico Madrid nhận định Artem Dovbyk như bản hợp đồng chất lượng khỏa lấp vị trí của Alvaro Morata.

Artem Dovbyk hứa hẹn có suất đá chính trong màu áo AS Roma. Ngôi sao 27 tuổi nhiều khả năng trở thành ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Xem thêm: Bóng đá VN 16/9: CAHN mất điểm phút 90+4

Xem thêm: Tin Arsenal 17/2: Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Mbappe

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích