Tin Chelsea 12/08: Chelsea công bố “bom tấn” Pedro Neto giá 54 triệu bảng

Tin Chelsea 12/08: Chelsea công bố “bom tấn” Pedro Neto giá 54 triệu bảng, Vụ chuyển nhượng quan trọng của Chelsea đổ bể phút chót, Sterling được xác nhận rời Chelsea

Chelsea công bố “bom tấn” Pedro Neto giá 54 triệu bảng

CLB Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng trị giá 54 triệu bảng là cầu thủ chạy cánh Pedro Neto từ Wolverhampton. Hợp đồng của anh có thời hạn 6 năm cộng với điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Neto đã có 135 lần ra sân cho Wolverhampton và mùa giải trước đã đóng góp 11 bàn thắng trong 20 lần ra sân tại Premier League. Anh cũng có 10 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha và góp mặt tại vòng chung kết bóng đá số EURO 2024.

Tin Chelsea 12/08: Chelsea công bố “bom tấn” Pedro Neto giá 54 triệu bảng

Vụ chuyển nhượng quan trọng của Chelsea đổ bể phút chót

Bất ngờ đã xảy ra trong thương vụ chuyển nhượng Samu Omorodion từ Atletico Madrid tới Chelsea. Ít ngày qua, nhiều trang báo thể thao uy tín của Anh đều xác nhận việc Samu Omorodion chuyển đến Chelsea, sau khi Atletico Madrid đồng ý phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Nhà báo Fabrizio Romano cũng dùng cụm từ “Chúng tôi đến đây” quen thuộc như một cách xác nhận thương vụ đã hoàn tất. Samu Omorodion đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và đã đáp chuyến bay tới London để ký hợp đồng.

Tuy nhiên, hôm nay, báo chí đồng loạt đưa tin, thương vụ Samu Omorodion tới Chelsea đã đổ bể. Nguyên nhân là bởi Chelsea không thống nhất được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo sinh năm 2004. Hôm nay, Samu Omorodion sẽ lên máy bay trở lại Madrid, Tây Ban Nha. Omorodion có thể ký hợp đồng cho một câu lạc bộ khác trong thời gian còn lại của phiên chợ hè 2024.

Hiện, Chelsea và Atletico Madrid đang cố gắng cứu vãn tình hình. Họ được cho đang thảo luận về tương lai Joao Felix. Hôm nay, đại diện của Joao Felix là Jorge Mendes đã có mặt tại London.

>> Truy cập tham khảo kết quả keo bong da hom nay nhận định tỷ số từ các chuyên gia tại bongdawap.com

Sterling được xác nhận rời Chelsea

Theo Sky Sport, Sterling đang cân nhắc việc chia tay Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Tiền vệ người Anh khó lòng cạnh tranh được suất đá chính sau khi Pedro Neto gia nhập The Blues. Do đó, Sterling muốn tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm thường xuyên được ra sân. Bên đỗ tiếp theo của Sterling có thể là Juventus, không loại trừ khả năng tiền vệ này sẽ lựa chọn Saudi Arabia hoặc Mỹ làm điểm dừng chân tiếp theo.

Xem thêm: Tin Real 24/5: Valverde có cơ hội sở hữu số áo của Kroos

Xem thêm: Tin bóng đá 05/09: Real Madrid ưu tiên chiêu mộ Rodri

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích