Tin bóng đá 04/09: Mats Hummels tiến gần AS Roma

Tin bóng đá 04/09: Mats Hummels tiến gần AS Roma, De Bruyne phủ nhận đàm phán với phía Saudi, Real Madrid trả giá đắt sau chiến thắng trước Betis

Mats Hummels tiến gần AS Roma

Sau khi chia tay Dortmund cuối mùa trước, Mats Hummels chưa tìm được cho mình bến đỗ mới. Đã có một số đề nghị gửi tới hậu vệ người Đức nhưng Hummels chưa gật đầu trước bất cứ đội bóng nào.

Theo thông tin mới nhất được Fabrizio Romano công bố, Mats Hummels đang ở rất gần AS Roma. Đội bóng nước Ý muốn mang về một hậu vệ sau khi Chris Smalling chuyển tới Saudi Arabia thi đấu và Hummels là lựa chọn được đánh giá cao.

Tin bóng đá 04/09: Mats Hummels tiến gần AS Roma

AS Roma đã đặt lịch cho buổi kiểm tra y tế với Hummels. Dự kiến hai bên sẽ công bố bản hợp đồng bóng đá số  trước ngày 6/9.

De Bruyne phủ nhận đàm phán với phía Saudi

Kevin De Bruyne của Manchester City đã làm rõ rằng anh chưa bao giờ nói chuyện liên quan đến việc chuyển đến Saudi Pro League vào mùa hè này.

Phát biểu với các phóng viên, tiền vệ người Bỉ cho biết: “Tôi chưa nói chuyện với bất kỳ ai. Có rất nhiều ồn ào và tin tức. Tôi đã nói từ đầu rằng tôi mong đợi một mùa hè yên tĩnh và đó là những gì đã xảy ra. Tôi đã đi nghỉ, trở lại và bắt đầu tập luyện. Chỉ vậy thôi. Không có gì khác.”

Real Madrid trả giá đắt sau chiến thắng trước Betis

Trong trận đấu này, Kylian Mbappe đã ghi cả hai bàn thắng, đánh dấu lần đầu tiên anh “nổ súng” tại La Liga kể từ khi gia nhập Los Blancos. Tuy nhiên, chiến thắng này không trọn vẹn khi Real Madrid phải đối mặt với những tổn thất lực lượng nghiêm trọng.

Theo thông báo từ trang chủ của Real Madrid, Dani Ceballos là người bị chấn thương nặng nhất. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề với dây chằng mắt cá và sẽ phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần.

>> Tham khảo keo bong da hom nay, tỷ lệ kèo trực tuyến, tỉ lệ ma cao, Malaysia, châu Á, kèo châu Âu tại bongdawap.com

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích