Bóng đá Anh 13/9: Haaland có thể bỏ lỡ vòng 4 Ngoại hạng Anh

Bóng đá Anh 13/9: Haaland có thể bỏ lỡ vòng 4 Ngoại hạng Anh và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Haaland có thể bỏ lỡ vòng 4 Ngoại hạng Anh

Vào cuối tuần này, Man City sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Brentford trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh, và đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để The Citizens duy trì mạch thắng.

Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola có thể sẽ không có được sự phục vụ của Erling Haaland, cầu thủ đang gặp biến cố về gia đình. Cụ thể, Ivar Eggja, phù rể của bố Haaland, người được tiền đạo này gọi là chú, đã qua đời.

Hứng chịu sự mất mát này, Haaland đã có dòng chia sẻ trên Instagram: “Không từ ngữ nào có thể diễn tả được chú có ý nghĩa với cháu như thế nào! Không từ ngữ nào có thể diễn tả được chú sẽ được nhớ thương nhiều đến nhường nào! Cảm ơn ông vì tất cả, người chú điên rồ. Chúng ta sẽ gặp lại nhau. An nghỉ nhé, Ivar.”

Bóng đá Anh 13/9: Haaland có thể bỏ lỡ vòng 4 Ngoại hạng Anh
Bóng đá Anh 13/9: Haaland có thể bỏ lỡ vòng 4 Ngoại hạng Anh

Theo tìm hiểu bóng đá số, ban lãnh đạo đội bóng đã không ngần ngại cho Haaland quyền quyết định việc tiếp tục thi đấu hay có thể nghỉ phép để trở về tham dự đám tang của người thân. Ở buổi tập mới nhất, Haaland cũng đã góp mặt, tuy nhiên, vẫn chưa có gì làm chắc chắn tiền đạo này sẽ xuất hiện vào cuối tuần này.

Manuel Ugarte sẵn sàng ra mắt MU trước Southampton

Manuel Ugarte đã cập bến Man United từ PSG hè vừa qua với giá 50 triệu Bảng. Tuy vậy, cầu thủ người Uruguay không kịp gặp gỡ các đồng đội mới mà phải tham dự vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ ngay lập tức.

Tiền vệ 23 tuổi đã ra sân thi đấu cho đội tuyển Uruguay ở 2 trận gặp Paraguay và Venezuela. Anh đã trở lại Carrington và sẽ có tên trong danh sách đội hình MU hành quân đến sân Southampton cuối tuần này.

Vẫn chưa rõ liệu HLV Ten Hag có cho Manuel Ugarte đá chính hay không. Cầu thủ này vừa trải qua một quãng đường di chuyển rất dài và chưa có nhiều thời gian tập luyện cùng đội. Dù Casemiro mới mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến MU để thua Liverpool nhưng rất có thể tiền vệ người Brazil vẫn giữ được suất đá chính.

HLV Ten Hag xác nhận Manuel Ugarte sẵn sàng ra sân. Ông cũng cho biết tình hình hồi phục của Rasmus Hojlund và Luke Shaw đã có những tiến triển đáng kể.

“Manuel Ugarte, chúng ta đều thấy cậu ấy thi đấu cho Uruguay. Cậu ấy trở lại chiều nay và là cầu thủ duy nhất trở lại hôm nay. Tất cả những người khác đã trở lại từ hôm qua. Cậu ấy vẫn sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Rasmus Hojlund và Luke Shaw đang tiến triển rất tốt nhưng không sẵn sàng cho trận đấu này”.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, lịch thi đấu, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Tin BĐ tối 21/8: Barcelona khó có được Rafael Leao

Xem thêm: Bóng đá ĐNÁ 17/7: Campuchia sẵn sàng đánh bại ĐT Việt Nam

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích