Bóng đá VN 16/9: CAHN mất điểm phút 90+4

Bóng đá VN ngày 16/9 cập nhật những tin tức chính sau: CAHN mất điểm phút 90+4, Công Phượng chia tay CLB Yokohama và HAGL thắng đậm trện ra quân V-League.

CAHN mất điểm phút 90+4

Với đội hình toàn sao, CAHN được đánh giá cao hơn trong màn đọ sức cùng Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Dẫu vậy, thất bại của nhà ĐKVĐ Nam Định ở chuyến làm khách trên sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cách đây 1 ngày là bài học khiến thầy trò Alexandre Polking phải hết sức dè chừng. Đại diện ngành công an đã tung ra những cái tên tốt nhất như Nguyễn Quang Hải, Jason Quang Vinh Pendant, Phan Văn Đức hay Leonardo Artur để tìm kiếm 3 điểm.

Bóng đá VN 16/9
Leonardo Artur ghi bàn đầu tiên trong màu áo CAHN

Bị đánh giá thấp nhưng Hải Phòng đã thi đấu đầy tự tin khi sẵn sàng đôi công trước đối thủ. Trong khi đó, với 5 cầu thủ nơi hàng tiền vệ bằng sơ đồ 3-5-2, CAHN tổ chức cầm bóng, có thời điểm lên tới 69% với các bài tổ chức khá đa dạng ở cả 2 biên lẫn trung lộ. Phút 24, Phan Văn Đức đánh đầu bật tay thủ môn Nguyễn Đình Triệu trúng vào xà ngang rồi đi ra ngoài. Sau đó 5 phút, chuyện gì đến cũng phải đến. Nguyễn Quang Hải ghi dấu ấn với đường chuyền như đặt để Leonardo Artur tung 2 cú dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công tiếp tục được tạo ra khi Hải Phòng quyết tâm tìm bàn gỡ hòa. Lương Hoàng Nam có pha dứt điểm kỹ thuật ở phút 50 nhưng bóng đi chưa đủ độ chính xác. Giống như hiệp 1, sau khởi đầu có phần yếu thế hơn đối thủ, CAHN liền lấy lại thế trận và ngay lập tức có tình huống sút xa đến từ Phan Văn Đức đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc ở phút 55.

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng cho CAHN thì tới phút 90+4, Hải Phòng bất ngờ gỡ hòa với pha lập công của Lucao bằng cú dứt điểm ngay trong vòng cấm giữ lại 1 điểm cho đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm. Nguyễn Quang Hải và các đồng đội rơi điểm đáng tiếc ngày mở màn V.League 2024/2025. Tỷ số chung cuộc: Hải Phòng 1-1 CAHN.

Bóng đá VN 16/9: Công Phượng chia tay CLB Yokohama

Theo thông tin bóng đá số vừa được trang chủ CLB Yokohama xác nhận qua một đoạn video về Công Phượng. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam đích thân nói về cuộc chia tay của mình với đội bóng Nhật Bản.

Tuy nhiên chưa rõ Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng nào, hiện tại V-League đã chốt sổ danh sách nội binh, Công Phượng nếu muốn chơi bóng luôn thì chỉ có thể đầu quân cho một CLB ở giải hạng Nhất vì giải đấu chưa diễn ra. Nếu không, Công Phượng phải chờ đến giai đoạn 2 mới có thể thi đấu trở lại tại V-League.

Ở mùa giải 2024, CLB Yokohama thi đấu tại J-League 2 sau khi chơi không tốt tại J-League 2023 và phải xuống hạng. Ở mùa giải năm nay, Công Phượng gần như không được thi đấu ở J-League 2. Anh chỉ được thi đấu ít phút tại Cúp Liên đoàn Nhật Bản.

HAGL thắng đậm trện ra quân V-League

Theo tin bóng đá VN ngày 16/9, chiều qua HAGL thắng đậm chủ nhà Quảng Nam với kết quả bóng đá 4-0 ở vòng 1 V-League 2024-2025. Những người lập công cho đội bóng phố Núi là Marciel (2 bàn), Ngọc Quang và Trần Gia Bảo. Trong đó, Gia Bảo mới 16 tuổi, lần đầu xuất hiện ở V-League. Pha lập công này giúp Gia Bảo trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử V-League.

Trước đó, anh là cầu thủ trẻ nhất được ghi danh ở V-League 2024-2025. Anh là sản phẩm của lò đào tạo trẻ HAGL, từng khoác áo U15, U16 và U17 Việt Nam. Sau lứa trẻ tài năng cách đây chừng 10 năm như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… HAGL dường như đã tìm được “thần đồng” thế hệ mới của riêng mình.

Xem thêm: Bóng đá Anh 13/9: Haaland có thể bỏ lỡ vòng 4 Ngoại hạng Anh

Xem thêm: Tin bóng đá 6/9: ĐT UAE thắng sốc nhà ĐKVĐ châu Á

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích