Bóng đá Pháp 18/9: Fan Marseille ‘quay xe’ với Greenwood

Fan Marseille ‘quay xe’ với Greenwood, Sancho đạt thỏa thuận với ‘ông lớn’ Ligue 1? ĐT Pháp chơi tốt hơn khi không có Mbappe… là những tin bóng đá Pháp mới nhất ngày 18/9.

Fan Marseille ‘quay xe’ với Greenwood

Là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo MU, Greenwood mới được Marseille mua về hồi cuối tháng trước với giá 30 triệu euro. Đáng chú ý, lúc Greenwood ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành phố cảng nước Pháp, rất nhiều fan của Marseille đã phát động làn sóng tẩy chay cầu thủ tuổi từng vướng vào bê bối tấn công tình dục này.

Sau khi đóng góp một cú đúp ở trận Marseille đại thắng Brest 5-1, anh lại vừa ghi bàn thắng quý giá giúp đội nhà cầm hòa Reims với tỷ số 2-2. Cùng với Barcola của PSG, Greenwood đang chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 mùa này, sau 2 vòng đầu.

bong-da-phap-18-9-fan-marseille-quay-xe-voi-greenwood
Fan Marseille ‘quay xe’ với Greenwood

Sancho đạt thỏa thuận với ‘ông lớn’ Ligue 1?

Sau những lùm xùm liên quan tới HLV Erik ten Hag, Jadon Sancho có lẽ là người đã “xuống nước” gửi lời xin lỗi tới chiến lược gia người Hà Lan và bộ đôi này đã hàn gắn lại mối quan hệ.

Bất chấp việc đã tham gia vào hai trận giao hữu gần nhất cùng Man Utd, Sancho được cho là có thể rời đội bóng ngay trong mùa hè này trước sự quan tâm của các ông lớn hàng đầu châu Âu. Dortmund, Juventus, PSG và một đội bóng tại Premier League vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ 24 tuổi.

Tuy nhiên, dường như PSG lại đang là đội chiếm ưu thế lớn trong việc giành được chữ ký của cầu thủ người Anh. Theo báo cáo từ Sports Zone, “Gã nhà giàu nước Pháp” đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Sancho chuyển đến thi đấu tại Parc des Princes.

ĐT Pháp chơi tốt hơn khi không có Mbappe

Lich bong da hom nay diễn ra sau thất bại toàn diện trước Italia, ĐT Pháp tìm lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Bỉ với tỉ số 2-0 ở Nations League. Có lẽ, đây là màn trình diễn hay nhất của Gà Trống Gaulois kể từ EURO 2024 vừa qua

Không còn là lối chơi phòng ngự tiêu cực và chờ đợi sai lầm của đối thủ, ĐT Pháp mang tới nhiều điều tích cực. Xuất hiện nhiều những pha triển khai bóng, những tình huống phối hợp tổ chức tấn công có đường nét trong trận gặp Bỉ mới đây.

Một trong những chi tiết đáng chú ý trong chiến thắng mới đây của ĐT Pháp đến từ việc Kylian Mbappe ngồi dự bị. Số 10 chỉ được tung vào sân trong bối cảnh ĐT Pháp dẫn trước với cách biệt 2 bàn an toàn. Và trong khoảng 20 phút có mặt trên sân, cầu thủ 26 tuổi cũng không thể hiện được nhiều dù cũng đã có những cơ hội.

Xem thêm: Tin Arsenal 17/2: Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Mbappe

Xem thêm: Tin Liverpool 11/4: The Kop chính thức ra giá bán Luis Diaz

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích