Bóng đá Anh 19/9: Thành London vẫy gọi Matip

Tin bóng đá Anh ngày 19/9 gửi tới bạn đọc những nội dung chính sau: Thành London vẫy gọi Matip, Man United nhắm sao Bayern Munich và Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ Fermin Lopez.

Thành London vẫy gọi Matip

Khi đạt đỉnh cao phong độ, Joel Matip từng được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League cũng như là đối tác đá cặp ăn ý với Virgil Van Dijk ở trung tâm hàng thủ Liverpool. Tuy nhiên giờ đây, anh đã rời Anfield khi giao kèo với đại diện Merseyside kết thúc vào tháng 6 vừa rồi, qua đó, sẵn sàng cho một chương mới trong sự nghiệp.

Bóng đá Anh 19/9
Matip có thể vẫn ở lại EPL chơi bóng

Thông tin từ trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá hôm nay Sky Sports cho biết, Joel Matip chuẩn bị tái xuất Premier League. Lão tướng 33 tuổi hiện đang là cầu thủ tự do và anh có quyền gia nhập bất kỳ CLB nào trong giai đoạn này, dù kỳ chuyển nhượng hè đã đóng cửa.

West Ham được cho là đang cân nhắc chiêu mộ Matip, trong khi Wolves và Fulham cũng đã được đề nghị cơ hội ký hợp đồng với anh. Cả West Ham và Fulham đều là những đội bóng có trụ sở tại London và nếu chuyển đến đây, trung vệ người Cameroon sẽ được tham gia vào các trận derby Thủ đô nước Anh đối đầu với những ‘ông lớn’ như Arsenal hay Chelsea.

Bóng đá Anh 19/9: Man United nhắm sao Bayern Munich

Manchester United đang nhắm đến tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich. Theo The Sun, đội chủ sân Old Trafford đã là “người hâm mộ lâu năm” của ngôi sao này, đặc biệt sau khi anh bị tân huấn luyện viên Vincent Kompany loại khỏi đội hình một cách thẳng thừng.

Nhiều câu lạc bộ Premier League hiện đang “báo động đỏ” khi biết tin Goretzka “không hài lòng” với tình hình hiện tại ở Bayern sau khởi đầu khó khăn cho mùa giải mới. Cầu thủ 29 tuổi này mới chỉ có 1 phút thi đấu dưới thời Kompany, sau khi Bayern ký hợp đồng với Joao Palhinha từ Fulham. Goretzka đang cân nhắc việc rời Bayern vào lich thi dau tháng 1 sau 6 năm gắn bó với gã khổng lồ Bundesliga.

Hợp đồng của Goretzka có thời hạn đến tháng 6 năm 2025. Cùng thời điểm đó, Casemiro của Manchester United cũng được dự đoán sẽ ra đi, theo nguồn tin từ Fabrizio Romano.

Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ Fermin Lopez

Theo tin bóng đá Anh ngày 19/9, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ Fermin Lopez trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025. Trước đó, Quỷ đỏ từng liên hệ mua Fermin hồi mùa hè vừa qua nhưng Barcelona đã từ chối. Trong diễn biến mới nhất, đại diện MU đã gửi lời đề nghị khác đến đội chủ sân Camp Nou.

Quỷ đỏ cũng đặt vấn đề với Joshua Barnett, người đại diện của Fermin. Tại mùa giải 2024/25, cầu thủ 21 tuổi mới chỉ ra sân 3 trận tại La Liga với 57 phút thi đấu. Nếu không được ra sân nhiều hơn, nhà vô địch Olympic 2024 hoàn toàn có thể cân nhắc chuyển đến Man Utd.

Xem thêm: Tin Real 24/5: Valverde có cơ hội sở hữu số áo của Kroos

Xem thêm: Tin MU 26/6: Tân binh Silva Mexes khiến fan Quỷ đỏ trầm trồ

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích