Bóng đá Anh 18/10: Arsenal muốn chiêu mộ Milos Kerkez

Bóng đá Anh ngày 18/10 cập nhật những tin tức chính sau: Arsenal muốn chiêu mộ Milos Kerkez, Man Utd để mắt tới Benjamin Sesko và Arsenal đang theo dõi sự tiến triển của Charles De Ketelaere.

Arsenal muốn chiêu mộ Milos Kerkez

Milos Kerkez mới 20 tuổi, đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ trái hàng đầu của Premier League. Tuyển thủ Hungary được biết đến với tốc độ tốt, khả năng phòng ngự lẫn tấn công tuyệt vời.

Theo Capology, hợp đồng của Kerkez với Bournemouth sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Theo đó, anh thu hút sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn, như Man United, Liverpool, Chelsea hay Arsenal, sau những màn trình diễn ấn tượng trong suốt mùa giải trước và mùa giải hiện tại.

Bóng đá Anh 18/10
Milos Kerkez được Arsenal theo đuổi

Về phần mình, Bournemouth – đội xếp thứ 13 trên BXH Premier League hiện tại – đang cố gắng ràng buộc Kerkez bằng một thỏa thuận mới. Và nếu cầu thủ 20 tuổi này ra đi, The Cherries sẽ yêu cầu một khoản phí đáng kể.

Theo chuyên trang bóng đá số Fichajes, Arsenal đang thúc đẩy kế hoạch chiêu mộ Kerkez, khi HLV Mikel Arteta muốn tìm kiếm một hậu vệ trái có hồ sơ khác với những gì ông đang có. Đồng thời, ngôi sao của Bournemouth có thể sẽ thay thế một trong hai cầu thủ Pháo thủ dự kiến ​​sẽ ra đi trong tương lai gần.

Jakub Kiwior nhận được sự quan tâm đáng kể từ Serie A, với ít nhất 4 câu lạc bộ theo dõi chặt chẽ tương lai của anh ấy trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Sau chấn thương khiến Gleison Bremer phải chia tay mùa giải, Juventus tha thiết chiêu mộ Kiwior. Và Arsenal có thể xem Kerkez là một trong những lựa chọn để thay thế cầu thủ người Ba Lan.

Bóng đá Anh 18/10: Man Utd để mắt tới Benjamin Sesko

Theo trang tổng hợp kèo bóng đá hôm nay Daily Mail, Man Utd đang để mắt đến Benjamin Sesko, tiền đạo được dự kiến sẽ rời RB Leipzig vào mùa hè tới.

“Quỷ đỏ” hiện đang tìm cách bổ sung một tiền đạo mới sau khi gặp khó khăn ở vị trí này. Trong kỳ chuyển nhượng gần đây, Man Utd đã chiêu mộ Joshua Zirkzee từ Bologna, người đã có màn ra mắt ấn tượng khi ghi bàn quyết định vào lưới Fulham. Tuy nhiên, kể từ đó, Zirkzee đã gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Rasmus Hojlund, sau khi bình phục chấn thương, đã được ưu tiên đá chính, nhưng tiền đạo người Đan Mạch cũng chưa thể hiện được sự ổn định.

Arsenal đang theo dõi sự tiến triển của Charles De Ketelaere

Theo tin bóng đá Anh ngày 18/10 từ CaughtOffside, Pháo thủ đang để mắt đến Charles De Ketelaere – cầu thủ hiện đang khoác áo Atalanta tại Serie A.

Cũng theo nguồn tin trên, Arsenal sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Manchester City, Newcastle United, Tottenham Hotspur và West Ham United, trong đó De Ketelaere sẽ tham gia vào cuộc chiến chuyển nhượng vào mùa hè năm sau.

De Ketelaere thường được so sánh với ngôi sao Kai Havertz của Arsenal kể từ khi anh đột phá tại Club Brugge, khi cặp đôi này có nhiều đặc điểm tương đồng, bao gồm vóc dáng, vị trí ưa thích và phong cách chơi.

Xem thêm: Tin bóng đá ngày 05/08: Sancho hạnh phúc vì trở lại Man Utd

Xem thêm: Tin BĐ tối 21/8: Barcelona khó có được Rafael Leao

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích