Nhận định kèo Orebro vs AIK, 0h00 ngày 27/7 – VĐQG Thụy Điển

Nhận định kèo bóng đá Orebro vs AIK; Orebro đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi liên tiếp đánh rơi những điểm số quan trọng. Nếu không thể cải thiện phong độ, quá khó để họ có thể giành được dù chỉ một điểm trước AIK ở lần đối đầu sắp tới.

Nhận định kèo Orebro vs AIK, 0h00 ngày 27/7 - VĐQG Thụy Điển

Nhận định kèo Orebro vs AIK

AIK đang có khởi đầu tương đối thuận lợi ở mùa giải năm nay khi vẫn đang có mặt trong top 4 đội dẫn đầu trên BXH sau lịch thi đấu bóng đá vòng đấu thứ 11 khép lại. Chiến thắng 2-0 trước Kalmar ở vòng đấu vừa qua giúp đoàn quân của HLV Grzelak tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 với 2 điểm kém hơn đội xếp trên nhưng đá ít hơn 1 trận.

Chiến thắng vừa qua cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Grzelak ở mùa giải năm nay tại giải quốc nội. Nếu nhìn xa hơn, thất bại trước Hacken ở đầu tháng 7 vừa qua là trận thua duy nhất mà họ phải nhận trong 5 trận đấu gần đây.

Ở bên kia đối diện, đội chủ nhà Orebro lại đang trải qua mùa giải khó khăn hơn rất nhiều khi vẫn đang vật lộn ở nửa cuối trên BXH. Thất bại 0-2 trước Hammarby ở vòng đấu vừa qua khiến đội chủ sân Behrn Arena tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 16/16 với vỏn vẹn 7 điểm.

Thất bại vừa qua tiếp tục nối dài chuỗi ngày đáng quên của Orebro ở mùa giải năm nay với 7 trận liên tiếp toàn thua trên mọi đấu trường. Bên cạnh hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, hàng công thi đấu mờ nhạt khi mới chỉ có được vỏn vẹn 2 pha lập công chính là lý do khiến Orebro sa sút không phanh.

Nhận định kèo Châu Á

Các vị khách AIK vừa hạ gục đối thủ khó chơi là Kalmar với tỷ số 2- 0. Đây đã là trận bất bại thứ 5 sau 7 lần ra sân gần nhất của các học trò ông Bartosz Grzelak. Trên mặt trận tấn công, các tiền đạo của AIK đã đóng góp tới 5 bàn thắng chỉ sau 3 lần ra sân. Không chỉ có vậy, AIK cũng luôn tỏ ra vượt trội ở những lần chạm trán Orebro gần đây với 4 chiến thắng và chỉ thua đúng 1 trận.

Về phía chủ nhà Orebro, họ vừa phải nhận thất bại bạc nhược 0-2 ngay trên sân nhà trước Hammarby ở vòng trước. Đó đã là trận thua thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường của đội bóng này. Nguyên nhân một phần đến từ sự yếu kém nơi hàng thủ với 23 bàn thua từ đầu mùa.

Từ những thống kê trên, theo các chuyên gia nhan dinh bong da, người chơi nên đặt niềm tin vào AIK để được hưởng niềm vui.

Nhận định kèo o/u

2 trận sân khách vừa qua của AIK đều cho kết quả Tài. Hơn nữa, 2 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng khép lại với ít nhất 3 bàn/trận. Do đó, khả năng cao Tài sẽ nổ cuộc đọ sức này.

Đội hình dự kiến Orebro vs AIK

Orebro: Mergim Krasniqi, Kevin Wright, Benjamin Hjertstrand, Michael Almeback, Hussein Ali, Romain Gall, Johan Martensson, Kevin Walke, Dennis Collander, David Seger, Deniz Hummet.

AIK: Budimir Janosevic, Erick Otieno, Papagiannopoulos, Alexander Milosevic, Mikael Lustig, Nabil Bahoui, Bilal Hussein, Sebastian Larsson, Filip Rogic, Bojan Samoukovic, Nicolas Stefanelli

Dự đoán tỉ số Orebro vs AIK: 0-3

"Tất cả các phân tích và dự đoán về trận đấu chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin thể thao cập nhật hàng ngày cho độc giả."

Liên kết hữu ích